Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đội hình tiêu biểu vòng 21 giải Seria


Paolo Dybala - Higuain tiếp tục song hành trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 21 Serie A. Họ đang là những gương mặt nổi bật nhất giải đấu cho tới thời điểm này.

Thủ môn

Stefano Sorrentino (Palermo): Với phong độ cực kỳ xuất sắc (cản phá tới 8 cú dứt điểm), thủ thành Stefano Sorrentino đã đóng góp phần quan trọng giúp Palermo giành chiến thắng trước Udinese.



Hậu vệ

Luca Rossettini (Bologna): Dù ở tuổi 30 nhưng Rossettini vẫn cho thấy sức khỏe dẻo dai. Anh đã gần như đã bịt kín cánh phải của Bologna trước những đợt tấn công liên tiếp của Sassuolo.

Daniele Gastaldello (Bologna): Ngoài việc xuất sắc trong phòng ngự, Gastaldello còn đóng góp 1 đường chuyền thành bàn, giúp Bologna vượt qua Sassuolo với tỷ số 2-0.

Gonzalo Rodriguez (Fiorentina): Trung vệ người Argentina được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu giữa Fiorentina và Torino. Bên cạnh việc chỉ huy khá tốt hàng thủ, anh cũng trực tiếp đóng góp 1 bàn thắng giúp The Viola giành chiến thắng.
  • Tổng hợp những nhan dinh bong da của các chuyên gia những trận cầu đỉnh cao

Achraf Lazaar (Palermo): Hậu vệ cánh trái người Albania đã chơi trận đấu xuất sắc trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Anh đóng góp 1 bàn thắng giúp Palermo vượt qua Udinese với tỷ số 4-1.


Tiền vệ

Antonio Candreva (Lazio): Candreva đã đóng góp 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 4-1 của Lazio trước Chievo.



Oscar Hiljemark (Palermo): Ông chủ thực sự ở tuyến giữa của Palermo. Trong trận đấu với Udinese, cầu thủ người Thụy Điển đã đóng góp 2 bàn thắng.


Marek Hamsik (Napoli): Hamsik thực sự hồi sinh dưới thời Sarri. Tiền vệ này đã vận hành khá tốt “cỗ máy” Napoli nhờ tố chất thủ lĩnh của mình. Ngoài ra, Hamsik cũng góp 1 bàn thắng giúp đội nhà vượt qua Sampdoria với tỷ số 4-2.

Keita (Lazio): Tiền vệ trẻ người Senegal thực sự là cơn ác mộng của hàng thủ Chievo. Trong trận đấu, anh đã có 8 lần qua người thành công và đồng thời đóng góp 1 bàn thắng.

Tiền đạo
Gonzalo Higuain (Napoli): Higuain vẫn duy trì phong độ ghi bàn khủng khiếp. Ở vòng đấu vừa qua, anh đã đóng góp 1 bàn thắng giúp Napoli giành chiến thắng.


Paolo Dybala (Juventus): Sự vươn lên của Juventus gắn liền với cái tên Dybala. Chính tiền đọa người Argentina đã ghi bàn duy nhất giúp Lão bà vượt qua AS Roma ở vòng đấu này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates