Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Hạ Vi đến mừng cô trò Ngô Thanh Vân

Bạn gái Cường Đô La có mặt trong họp báo kỷ niệm 5 năm thành lập nhóm 365, chiều 16/12.



  • Cập nhật hoạt động mới nhất của diễn viên Ly Nha Ky hôm nay 
  • Tin tức về quoc phong hôm nay ngày 17/12/2015

  • ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van

    Chiều nay, Hạ Vi đến dự họp báo của nhóm 365 tại TP HCM. 'Hot girl vạn người mê' được Ngô Thanh Vân đón khi vừa đến nơi. Hạ Vi cười rạng rỡ khi đứng bên đàn chị. Cô cũng là người đóng vai Tấm trong phim điện ảnh 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' mà Ngô Thanh Vân sản xuất, đạo diễn. 

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-1

    Sau một thời gian làm việc chung, Ngô Thanh Vân và hot girl có mối quan hệ thân thiết. Hôm tiệc off đoàn phim, nhiều người chờ đợi sự xuất hiện của Hạ Vi nhưng cô lại bận đi Gia Lai dự tiệc cưới một người bạn của Cường Đô La.

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-2

    Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với doanh nhân Quốc Cường, Hạ Vi trở thành cái tên hot trên truyền thông. Tại sự kiện, cô được các ống kính rất quan tâm. Khi thấy có người ngắm mình thật lâu, Hạ Vi đùa: 'Xem ở ngoài có 'vạn người mê' không phải không?'.

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-3

    Trong phim 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể', Hạ Vi đóng cùng Isaac (trái) và các thành viên khác của nhóm, nên cô vui vẻ gặp lại họ tại sự kiện chiều nay.

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-4

    Hôm nay 365 ra album thứ ba 'It's 365' đánh dấu chặng đường 5 năm nhóm bên nhau. Các chàng trai rất hạnh phúc vì 5 năm qua họ đã trải qua nhiều vui buồn, thất bại và thành công. Từ những người xa lạ, họ đã trở thành anh em, bạn bè thân thiết như người trong gia đình. 

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-5

    Dịp này, nhóm ra album chung thứ ba. Trong đó, có 3 ca khúc nhóm hát cùng nhau, còn lại 4 ca khúc do 4 thành viên hát solo. Nhóm cũng giới thiệu MV 'Và như thế' do đạo diễn Uyên Thư thực hiện, với ý tưởng một cô gái đến từ hành tinh khác, vô tình được S.T (phải) cứu sống rồi đem lòng yêu anh. Người đóng vai cô gái người ngoài hành tinh là Phương Tú. Chiều nay Phương Tú diện váy xanh xinh xắn dự họp báo cùng 365.

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-6

    Ngô Thanh Vân và 365 cười hết cỡ khi trò chuyện trước họp báo.

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-7

    Khi vào trong, họ rơm rớm khi nhắc lại quãng thời gian bên nhau. Với 365, Ngô Thanh Vân như người chị, người mẹ, không ngại khó khăn, vất vả giúp đỡ họ trong mọi việc. Riêng Ngô Thanh Vân thì khẳng định, mối quan hệ của họ còn hơn cả những người yêu nhau, vì họ đã 'chịu đựng' được những khiếm khuyết của nhau để cùng đưa nhóm 365 đi lên. 

    ha-vi-den-mung-co-tro-ngo-thanh-van-8

    Isaac là trưởng nhóm. Năm qua, anh thi The Remix rất thành công và được tạo cơ hội đi hát solo nhiều nơi, cả trong lẫn ngoài nước.

    Xem thêm:
    • Lộ diện người trúng giải độc đắc xo so miền bắc hôm nay

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     
    Blogger Templates