Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Vợ chồng Bảo Yến tình tứ kỷ niệm ngày cưới

Sau 28 năm chung sống, trải qua nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau.
  • Cập nhật tin quoc phong mới nhất hôm nay 
  • Hoạt động mới nhất của diễn viên Ly Nha Ky 07/12/2015


vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi

Bảo Yến - Quốc Dũng từng trải qua nhiều sóng gió hôn nhân, nhưng đến giờ họ vẫn ở bên nhau. Cặp đôi ca sĩ - nhạc sĩ đình đám một thời vừa thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 28 năm ngày cưới.

vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi-1

Bảo Yến - Quốc Dũng quen nhau thập niên 80, khi hợp tác trong các chương trình của Đài truyền hình TP HCM. Năm 1987, họ làm đám cưới đơn sơ nhưng ấm cúng. 

vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi-2


Trong hơn 20 năm chung sống, nhạc sĩ Quốc Dũng thú nhận, anh từng bị rung động bởi những bóng hồng khác nên làm buồn lòng vợ. Tuy nhiên, Bảo Yến nói: 'Chồng tôi có số đào hoa, vì thế nhiều phụ nữ tự nguyện tìm đến với anh ấy chẳng khác nào bị nam châm hút, có cố ra sức ngăn cản cũng chẳng giải quyết được gì, thôi thì đành phó thác cho định mệnh, số phận'. Nhờ suy nghĩ đó, cuối cùng hai anh chị vẫn ở bên nhau, cùng vượt qua khoảng thời gian đầy khó khăn, đặc biệt là khi Quốc Dũng gặp tai nạn vào năm 2013.


vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi-3

Kể từ sau cuộc hàn gắn vào năm 2013, Bảo Yến - Quốc Dũng khăng khít hơn. Bảo Yến trở lại sân khấu, còn Quốc Dũng luôn lặng lẽ 'tháp tùng' chị đi diễn. 

vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi-4

Ở tuổi 57, Bảo Yến vẫn hừng hực 'lửa' mỗi khi lên sân khấu. Chị hạnh phúc khi thời đỉnh cao đã qua từ lâu, nhưng khán giả vẫn đón nhận chị rất nồng nhiệt. Sắp tới, Bảo Yến sẽ có mặt trong liveshow Sol Vàng của chồng.

vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi-5

Đêm Sol Vàng chủ đề 'Quốc Dũng - Bảo Yến: Mãi cùng em ngày xanh' phát sóng lúc 20h thứ bảy 12/12 trên VTV9 sẽ có sự tham gia của các khách mời Thanh Ngọc, Thu Trang, Đức Tuấn... cùng hai con trai của họ. Trong chương trình, khán giả được nghe lại nhiều tình khúc nổi tiếng của Quốc Dũng như 'Đường xưa', 'Chuyện hợp tan', 'Trái tim tội lỗi'... 

vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi-6

Hai con trai của cặp đôi là Khải Ca và Bảo Châu cũng có mặt trong đêm nhạc.

vo-chong-bao-yen-tinh-tu-ky-niem-ngay-cuoi-7

Bảo Yến - Quốc Dũng từng không muốn cho hai con theo nghề, nhưng đam mê nghệ thuật của hai cậu con trai đã thôi thúc họ gắn bó với âm nhạc.

Xem thêm:
  • LỘ diện người trúng giải độc đắc xo so miền Bắc hôm qua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates