Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Xuân Trường có thể sang Úc thi đấu

Cách đây ít hôm, bầu Đức tiết lộ sau Công Phượng và Tuấn Anh thì Xuân Trường hoặc có thể cả Hồng Duy sẽ là cái tên tiếp theo ra nước ngoài thi đấu. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà ở thời điểm này cả Xuân Trường và Hồng Duy đều đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng.
  • Tổng hợp kết quả bong da anh các trận tuần 

"Vài CLB nước ngoài đã đến đàm phán với chúng tôi. Một trong hai người nối bước Công Phượng, Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu sẽ là tiền vệ Xuân Trường. Đó là điều chắc chắn", ông chủ của CLB HAGL chia sẻ.



Tuy vậy, theo chia sẻ từ ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL thì đích đến của hai cầu thủ nói trên không phải Nhật Bản.

Do cả HAGL và phía đối tác vẫn đang trong giai đoạn thương thảo, chính bởi vậy mà danh tính CLB muốn sở hữu Xuân Trường và Hồng Duy chưa thể hé lộ.
  • Cập nhật kết quả livescore các trận đêm qua   
Theo nhiều nguồn tin thì điểm đến của Xuân Trường và Hồng Duy đó có thể là Australia hoặc Hàn Quốc.

Thế nhưng, về cơ bản thì tương lai của hai cầu thủ kể trên chưa thực sự rõ ràng. Cũng không loại trừ khả năng cả hai sẽ ở lại HAGL để thi đấu mùa giải V-League 2016.

Thời điểm này cả Xuân Trường và Hồng Duy đều đang tập trung vào quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 cùng với U23 Việt Nam. Do triệu tập muộn nên trong ngày hôm nay Xuân Trường mới có mặt tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates