Pages

Subscribe:

Ads 468x60px

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Man Utd sẽ hỏi mua tiền đạo ít tên tuổi của Fulham

Theo nguồn tin uy tín Sky Sports, Man Utd đang theo dõi sát sao Moussa Dembele và sẽ đặt giá hỏi mua tiền đạo 19 tuổi này ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.


Moussa Dembele đang gây ấn tượng ở Fulham

Moussa Dembele hiện đang khoác áo Fulham và đã ghi được 8 bàn thắng tại giải hạng nhất Anh (Championship) mùa này. Anh trùng tên với tiền vệ người Bỉ Moussa Dembele của Tottenham, nhưng sinh năm 1996 và mang quốc tịch Pháp.


Dembele trưởng thành từ lò đào tạo PSG nhưng chuyển sang thi đấu cho Fulham cách đây 2 năm, khi CLB này vẫn còn được chơi ở Premier League. Từ năm 17 tuổi, anh đã có cơ hội ra mắt Premier League nhưng không để lại nhiều ấn tượng.

Phải đến mùa giải năm nay, Dembele mới được ra sân nhiều hơn và tỏa sáng rực rỡ, qua đó lọt vào “mắt xanh” của Man Utd.


Ở cấp độ quốc gia, Dembele đã khoác áo ĐT trẻ của Pháp ở 5 nhóm tuổi khác nhau, từ U15 đến U20.


Việc Man Utd hỏi mua Dembele khiến khá nhiều người bất ngờ bởi lẽ đa số tin rằng Quỷ đỏ cần có thêm 1 tiền đạo đã thành danh và có khả năng hòa nhập, tỏa sáng ngay lập tức tại Old Trafford.
  • Tổng hợp tin tuc sao mới nhất về thế giới showbiz

Ở thời điểm hiện tại, Man Utd chỉ còn 2 tiền đạo là Wayne Rooney và Anthony Martial, trong đó Rooney đang sa sút phong độ thảm hại. Hồi tuần trước, họ đã đẩy đi 1 tiền đạo trẻ triển vọng là James Wilson.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Blogger Templates